วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โหลดแนวข้อสอบ ผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

โหลดแนวข้อสอบ ผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร


- ความรู้เกี่ยวกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

- แนวข้อสอบความรู้ความสามารถทั่วไป

- แนวข้อสอบความสามารถในการศึกษา วิเคราะห์ และสรุปเหตุผล

- แนวข้อสอบวิชาภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ

- แนวข้อสอบความรู้ด้านเนื้อหางานธนาคาร

- วิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์ของ ธ.ก.ส.

- ความรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม และนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการเงิน

- หลักการการบริหารเบื้องต้น (Competency)(การคิดเพื่อการต่อยอด การมุ่งผลสัมฤทธิ์ การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ จิตมุ่งบริการ และการทำงานเป็นทีม)

- จริยธรรม/จรรยาบรรณ/ธรรมาภิบาล/การปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กรที่คำนึงถึงความเสี่ยง (Risk Culture) / ความรู้เบื้องต้นกฎหมายการป้องกันและปรามปราบการฟอกเงินฯ (ปปง.)

- แนวข้อสอบผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center)

- แนวข้อสอบการให้บริการที่ดี

- แนวข้อสอบบัญชี

- แนวข้อสอบการเงินการธนาคาร

- แนวข้อสอบสินเชื่อ

- แนวข้อสอบการตลาด

- ความรู้เกี่ยวการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office

- แนวข้อสอบการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงาน

- แนวข้อสอบ สังคม เศรษฐกิจ การเมืองปัจจุบัน (พฤษภาคม)

- แนวข้อสอบ สังคม เศรษฐกิจ การเมืองปัจจุบัน (มิถุนายน)

- แนวข้อสอบ สังคม เศรษฐกิจ การเมืองปัจจุบัน (กรกฎาคม)

- เทคนิคการสอบสัมภาษณ์

***พิเศษสุดๆ*** ชื้อเป็นเล่ม แถมฟรีทันที CD เทคนิคการสอบสัมภาษณ์