โหลดแนวข้อสอบ ผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์
(Call Center) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
- ความรู้เกี่ยวกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
-
แนวข้อสอบความรู้ความสามารถทั่วไป
- แนวข้อสอบความสามารถในการศึกษา วิเคราะห์
และสรุปเหตุผล
- แนวข้อสอบวิชาภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ
- แนวข้อสอบความรู้ด้านเนื้อหางานธนาคาร
-
วิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์ของ ธ.ก.ส.
- ความรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม
และนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการเงิน
- หลักการการบริหารเบื้องต้น (Competency)(การคิดเพื่อการต่อยอด การมุ่งผลสัมฤทธิ์ การสื่อสารและการโน้มน้าวใจ
จิตมุ่งบริการ และการทำงานเป็นทีม)
-
จริยธรรม/จรรยาบรรณ/ธรรมาภิบาล/การปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กรที่คำนึงถึงความเสี่ยง (Risk Culture) / ความรู้เบื้องต้นกฎหมายการป้องกันและปรามปราบการฟอกเงินฯ (ปปง.)
- แนวข้อสอบผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์
(Call Center)
- แนวข้อสอบการให้บริการที่ดี
- แนวข้อสอบบัญชี
- แนวข้อสอบการเงินการธนาคาร
- แนวข้อสอบสินเชื่อ
- แนวข้อสอบการตลาด
- ความรู้เกี่ยวการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Office
- แนวข้อสอบการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงาน
- แนวข้อสอบ สังคม
เศรษฐกิจ การเมืองปัจจุบัน (พฤษภาคม)
- แนวข้อสอบ สังคม
เศรษฐกิจ การเมืองปัจจุบัน (มิถุนายน)
- แนวข้อสอบ สังคม
เศรษฐกิจ การเมืองปัจจุบัน (กรกฎาคม)
- เทคนิคการสอบสัมภาษณ์
***พิเศษสุดๆ*** ชื้อเป็นเล่ม แถมฟรีทันที CD เทคนิคการสอบสัมภาษณ์